Kem dưỡng ẩm cho bé bị chàm nào tốt nhất?

Khi bạn bị bệnh chàm hoặc dị ứng viêm da , đó là chìa khóa để sử dụng một loại kem dưỡng ẩm cho bé. Da khô thường có thể làm cho bệnh chàm ở trẻ em trở nặng hơn.
Kem dưỡng ẩm khóa trong nước và tạo ra một hàng rào chống lại những thứ có thể gây kích ứng da của bạn . Bạn có thể chọn từ nhiều sản phẩm, nhưng chúng không giống nhau. Bạn cũng nên biết khi nào và cách áp dụng chúng.

Nước hoa, kem và thuốc mỡ

Có ba loại kem dưỡng ẩm: nước thơm, kem và thuốc mỡ. Chúng được phân loại theo lượng dầu và nước trong chúng. Càng chứa nhiều dầu thì càng tốt cho bệnh chàm .
Thuốc mỡ có nhiều dầu nhất. Chúng thường là lựa chọn tốt nhất để điều trị cho bé bị chàm. Họ sẽ không cháy khi bạn áp dụng chúng cho làn da của bạn. Chúng giúp giữ độ ẩm.
Một số người thích sử dụng chúng qua đêm. Điều này mang lại cho bạn thời gian da để hấp thụ chúng hoàn toàn. Mỡ dầu mỏ và dầu khoáng là những ví dụ.
Kem là một lựa chọn tốt nếu bạn không thích cảm giác nhờn của thuốc mỡ. Họ có lượng dầu cao thứ hai. Họ cũng có thể niêm phong trong độ ẩm.
Hãy chắc chắn đọc nhãn cẩn thận. Các loại kem thường chứa các chất phụ gia có thể gây kích ứng da hoặc gây ra các phản ứng dị ứng ở một số người.
Các loại nước hoa chủ yếu được làm bằng nước và có lượng dầu thấp nhất. Họ không thường làm việc tốt cho những người mắc bệnh chàm. Chúng bay hơi nhanh và có thể có các thành phần làm phiền da bạn.

Cách sử dụng Kem dưỡng ẩm cho bé bị chàm

Nó sẽ làm việc tốt nhất nếu bạn áp dụng nó sau khi tắm hoặc tắm. Sử dụng ấm – không phải nước nóng. Tắm khoảng 10 phút.
Làm khô da. Để nó hơi ẩm. Bằng cách đó bạn không loại bỏ tất cả độ ẩm bạn nhận được từ tắm.
Áp dụng kem dưỡng ẩm trong vòng 3 phút sau khi bạn ra khỏi nước. Đợi lâu hơn và làn da của bạn sẽ khô dần.
Làm mềm kem dưỡng ẩm bằng cách chà xát nó giữa hai bàn tay của bạn. Sử dụng lòng bàn tay của bạn để bôi nhọ một lớp dày trên da của bạn. Áp dụng nó nhẹ nhàng trong nét xuống đơn giản. Cố gắng không chà xát nó trong vòng tròn hoặc lên và xuống.
Nó có thể cảm thấy dính lúc đầu, nhưng đó là OK. Đừng cố cất cánh thêm. Da của bạn sẽ hấp thụ nó.
Mỗi lần rửa tay hoặc làm ướt chúng, cũng làm ẩm chúng. Giữ ẩm cho từng bồn rửa trong nhà để bạn không quên.
Nếu bạn sử dụng một loại thuốc theo toa, hãy mặc nó trước khi bạn dưỡng ẩm.

Cách chọn Kem dưỡng ẩm cho bé bị chàm sản phẩm an toàn

Có rất nhiều sản phẩm ngoài kia. Những gì làm việc cho người khác có thể không hiệu quả với bạn.
Các tùy chọn tốt nhất là:
• Hương thơm miễn phí (không chỉ không mùi)
• Nước hoa miễn phí
• Nhuộm miễn phí
Các sản phẩm không mùi có thể vẫn có mùi thơm, vì vậy chúng vẫn có thể gây kích ứng da bạn. Chúng chỉ được che đậy nên bạn không thể ngửi thấy chúng. Hãy tìm loại kem dưỡng ẩm cho bé bị chàm được đánh dấu mùi thơm miễn phí. Kiểm tra nhãn nếu bạn biết bạn bị dị ứng với một thành phần nhất định.
Thoa một chút hạt có kích thước bằng hạt đậu của bất kỳ sản phẩm mới nào vào khuỷu tay hoặc bên trong cổ tay của bạn. Đợi 24 đến 48 giờ để xem nó có phát ban , đỏ hoặc ngứa trước khi bạn sử dụng nó trên toàn bộ cơ thể hay không.

Bài viết liên quan